ก่อนจดบริษัท ต้องดูอะไรบ้าง

ก่อนจ้าง จดทะเบียนบริษัท ต้องดูอะไรบ้าง

 

June 12, 2018

 
 

 

 

9 ข้อในการ พิจารณาเลือกผู้ให้บริการ รับจดทะเบียนบริษัท

 

        เนื่องจากในปัจจุบันกรมสรรพากร และกรมพัฒน์ฯ ได้มีนโยบายพลักดันให้บุคคลธรรมดาที่ประกอบกิจการไม่ว่าประเภทใดก็ตาม เปลี่ยนมาประกอบกิจการในรูปแบบนิติบุคคล ซึ่งมักจะได้สิทธิทางภาษีและผลประโยชน์ที่มากกว่าบุคคลธรรมดา

 

          ดังนั้น ขั้นตอนแรกของการเปลี่ยนมาเป็นนิติบุคคล คือ การจดทะเบียนบริษัท หรือจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด ซึ่งแล้วแต่ความเหมาะสมของผู้ประกอบการแต่ละท่าน(โดยในบทความนี้ขอยังไม่อธิบายข้อแตกต่างระหว่างบริษัท และห้างหุ้นส่วนจำกัดนะค่ะ)

 

          ซึ่งหากผู้ประกอบไม่มีเวลาในการจดทะเบียนบริษัทด้วยตัวเอง หรือต้องการความสะดวกรวดเร็วในการ จดทะเบียนบริษัท หรือ จดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด ก็มักจะต้องหาผู้ให้บริการด้านการ รับจดทะเบียนบริษัท หรือ รับจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด

 

ดังนั้น แอคเคาท์เวิร์ค จึงขอแชร์บทความ เพื่อเป็น แนวทางในการเลือกผู้ให้บริการ รับจดทะเบียนบริษัท ดังนี้ นะค่ะ

 

1. ได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง

 

ตั้งแต่การให้คำปรึกษาในเรื่องของการจดทะเบียนที่เหมาะสม แพคเกจการจดทะเบียนที่ควรใช้ โดยเจ้าหน้าที่ที่ให้ข้อมูลได้ครบถ้วน และเอาใจใส่แก่ลูกค้า ให้คำปรึกษาที่เป็นกันเอง ถูกต้อง และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและให้บริการอย่างเต็มใจ

 

2. ได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ และไขกระจ่างเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ที่ขอคำปรึกษาได้

 

เนื่องจากการจดทะเบียนเป็นเรื่องยุ่งยากและมีขั้นตอนที่ซับซ้อน บริษัทควรมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้า และขั้นตอนที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ด้วยความเป็นมืออาชีพ

 

3. ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ หลังการขาย

 

ไม่มีข้อผูกมัด หากลูกค้าเลือกที่จะใช้บริการจดทะเบียนเพียงเท่านี้ ทางบริษัทไม่ควรยัดเยียดหรือเสนอขายจนเกินไป จะทำให้ลูกค้าไม่พอใจจนเกิดความไม่ไว้ใจในการใช้บริการในครั้งหน้า

 

4. ประสบการณ์ในการทำงานด้านการจดทะเบียน

 

เนื่องจากในบริษัทอาจมีการให้บริการหลากหลายรูปแบบ โดยการจดทะเบียนถือเป็นบริการรูปแบบหนึ่งดังนั้น ในบริษัทควรมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์โดยตรงในการให้บริการด้านจดทะเบียนเพื่อคอยจัดการปัญหาและให้บริการอย่างรวดเร็ว น่าเชื่อมากขึ้น

 

5. ค่าบริการที่สมเหตุสมผล

 

การดำเนินการจดทะเบียนต่างๆ รวมถึงค่าบริการควรมีความชัดเจนและสามารถแจกแจงค่าบริการที่แน่ชัดได้ โดยลูกค้าสามารถสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่หรือดูผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ ซึ่งบางบริษัทจะแสดงค่าใช้จ่ายแจกแจงให้อย่างชัดเจนหรือสามารถโทรสอบถามได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าต่อราคาที่สามารถรับได้

 

6. โปรโมชั่น

 

แพคเกจที่เอื้อต่อความสะดวกสบายและสร้างความมั่นคงต่อบริษัทหรือร้านค้าของลูกค้า สิ่งที่ดึงดูดความสนใจต่อลูกค้าได้ส่วนใหญ่ก็คือการมีโปรโมชั่นที่เอื้ออำนวยต่อลูกค้า โดยหากเป็นบริษัทเปิดใหม่จำเป็นต้องมีการจดทะเบียนหลายๆ อย่างพร้อมกันหากบริษัทมีการจัดโปรโมชั่นหรือสามารถคิดค่าบริการพิเศษหากใช้บริการจดทะเบียนเป็นแพคเกจ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นได้จากเจ้าหน้าที่ให้บริการ

 

7. ที่ตั้งมีหลักแหล่งสามารถตรวจสอบได้

 

บริษัทที่ให้บริการในเรื่องการจดทะเบียน ควรมีความน่าเชื่อถือโดยเริ่มต้นจากการตั้งบริษัทที่สามารถตรวจสอบได้ ติดต่อได้และมีหลักแหล่งอย่างถูกต้อง จดทะเบียนชัดเจน และมีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญจริง ลูกค้าสามารถ

 

8. ให้บริการจดทะเบียนได้อย่างรวดเร็ว ไม่ติดขัด

 

ความรวดเร็วฉับไวถือเป็นส่ิ่งที่ลูกค้าต้องการเป็นลำดับต้นๆ เนื่องจากหากลูกค้าจดทะเบียนด้วยตนเองนอกจากจะมีความยุ่งยากแล้ว ยังต้องเสียเวลากับการดำเนินงานของภาครัฐฯ ดังนั้นลูกค้าจึงเลือกใช้บริการบริษัทที่ให้บริการจดทะเบียน ซึ่งความรวดเร็วในการให้บริการการจดทะเบียนต่างๆ คือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับระยะเวลาในการดำเนินการในแต่ละการจดทะเบียนได้

 

9. ติดตามสถานะการจดทะเบียนให้ลูกค้าเสมอ

 

เนื่องจากการดำเนินการจดทะเบียนเป็นเรื่องยุ่งยากจึงทำให้ต้องมีบริษัทที่ให้บริการในเรื่องนี้ ซึ่งทางบริษัทควรตรวจสอบและติดตามสถานะและทำการแจ้งลูกค้าอยู่สม่ำเสมอเพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้าในการดำเนินการ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า โดยลูกค้าสามารถอ่านข้อมูลความน่าเชื่อถือของบริษัทได้ทางออนไลน์ หรือการสอบถามผู้ที่เคยใช้บริการตรวจสอบได้จากรายละเอียดในเว็บไซต์หรือไปยังสำนักงานด้วยตัวเอง

 

 

ดังนั้น ทาง บจก.บีลีฟ แอคเคาน์ติ้ง แมเนจเมนท์ จึงให้ความสำคัญกับทั้ง 9 ข้อดังกล่าวนี้เป็นหลักสำหรับการให้บริการ จดทะเบียนบริษัท / จดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด แก่ลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ถูกต้อง เพื่อให้ลูกค้าได้มีการเริ่มต้นอย่างถูกต้องในการประกอบกิจการในรูปแบบนิติบุคคลต่อไป

 

หากสนใจบริการ จดทะเบียนบริษัท / จดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด สามารถกดลิ้งค์ที่ ด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียด หรือสอบถามเบื้องต้นก่อนได้เลยค่ะ 

 

>>>> Click Here <<<<<

 

 

ขอบคุณที่มาของบทความจาก https://topbestbrand.com

Visitors: 244,085